Leita ķ fréttum mbl.is

Ungverjaland og uppgjör

 

Okkur var sagt aš fara og vinna glęrur um eitthvaš land ķ Evrópu.  Ég byrjaši į žvķ aš vinna Króatķu, en žaš er glęran sem aš žiš getiš séš ķ fęrslunni fyrir nešan.  Eftir aš hafa klįraš aš skrifa um Króatķu įtti ég aš velja annaš land sem įtti aš vera ķ Austur-Evrópu en žį valdi ég Ungverjaland.  En ég hef fariš til Ungverjalands og mig langaši aš fręšast ašeins meira um landiš.  Žetta hefur veriš svolķtiš erfitt vegna žess aš ég hef veriš aš vinna svo kallaš "nörda verkefni" meš nokkrum öšrum krökkum.  Žessar glęrur kynna löndin frį žvķ hvaš žaš er stórt og aš žvķ hvaš er hęgt aš gera žar sér til gamans žar.  Ég lęrši miklu meira žegar aš ég vann glęrurnar um Króatķu.  Žaš var vegna žess aš ég vissi svo mikiš sem ekkert um Króatķu nema aš žaš vęri land ķ Evrópu sem er lengst ķ burtu frį Ķslandi.  Ég notašist viš tvęr vefsķšur sem eru feršaheimur og svo en.wikipedia.org en žašan koma allar tölur og fullt af öšrum upplżsingum.  Ég įtti lķka feršahandbók um Ungverjaland sem pabbi minn į en viš fjölskyldan fórum žangaš ķ fyrra (sumariš 2007).  Ég vona aš ef einhver vilji lesa glęrurnar.

 

Ęgir

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ægir
Ægir

Ég heiti Ægir.  Ég er 13 ára

Ég er í Ölduselsskóla og vinn þessa síðu sem skólavekefni.

Eldri fęrslur

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband